Tổng đài đa kênh
(Omni-channel contact center)
Công cụ hỗ trợ tương tác đa kênh toàn diện
giúp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch,
từ đó tối ưu hiệu quả bán hàng
và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ tương tác đa kênh toàn diện
giúp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch,
từ đó tối ưu hiệu quả bán hàng
và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Hợp nhất tất cả các kênh liên lạc phổ biến (gọi thoại, gọi video, chat, email, SMS, Facebook, Zalo) về một giao diện, giúp nhân viên tương tác và xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một phần mềm duy nhất.
Tích hợp tổng đài (Contact Center) với CRM doanh nghiệp giúp đồng bộ và hiển thị thông tin khách hàng từ đa kênh. Nhân viên có thể nhận biết khách hàng dù họ tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau.
Theo dõi, phân tích báo cáo mọi khía cạnh của tổng đài theo thời gian thực như: cuộc gọi, email, chat, phiếu ghi, agent,… từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
TẠI SAO PHẢI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH?
Cơ chế giao tiếp đa kênh cùng các tính năng hỗ trợ thông minh giúp
việc bán hàng, chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng, thuận lợi.
Doanh nghiệp nâng cao được sự hài lòng của khách hàng hơn.
OMICHANEL CALL CENTER CÓ GÌ?
Đầy đủ tính năng gọi thoại của tổng đài cao cấp (tính năng cho nhân viên, giám sát viên, dữ liệu khách hàng, phân phối cuộc gọi, tính năng hệ thống,…).
Hỗ trợ gọi video trên website và mobile app (Android & iOS). Đầy đủ tính năng ACD (phân phối cuộc gọi tự động), phiếu ghi, IVR,… Hỗ trợ ghi âm và ghi hình.
Tích hợp email và tự động phân phối email cho nhân viên theo bộ phận xử lý, khối lượng công việc,… Gửi ảnh, file đính kèm. Nhận và gửi văn bản đa định dạng…
Định tuyến chat tự động tới agent/bộ phận theo nhiều luật (xoay vòng, skill based, gặp gần nhất). Tự động tạo phiếu ghi khi khách hàng chat đến, báo cáo tổng quan và chi tiết chat,…
Tự động tạo phiếu ghi khi khách hàng đăng bài viết trên Fanpage, bình luận, nhắn tin,… và chia cho nhân viên theo nhiều luật (xoay vòng, gặp gần nhất, skill based,…).
Tự động tạo phiếu ghi khi khách hàng đăng bài viết trên Fanpage, bình luận, nhắn tin,… và chia cho nhân viên theo nhiều luật (xoay vòng, gặp gần nhất, skill based,…).
Tất cả vì khách hàng
Giao tiếp với khách hàng đa kênh để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Cơ chế giao tiếp đa kênh cùng các tính năng hỗ trợ thông minh giúp việc bán hàng, chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng, thuận lợi. Doanh nghiệp nâng cao được sự hài lòng của khách hàng hơn.
Hệ thống báo cáo cho phép theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề khách hàng quan tâm nhất. Từ đó nhà quản lý có cơ sở để đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài.
Nhân viên không cần tốn nhiều thời gian khi cùng lúc phải thao tác, chuyển nhiều phần mềm khác nhau để giải quyết công việc. StringeeX giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng trên một giao diện duy nhất, giúp doanh nghiệp xây dựng tổng đài chuyên nghiệp.
Bắt đầu dùng thử 15 ngày để trải nghiệm nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng
Đăng ký dùng thử ngayXU THẾ TẤT YẾU
Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727xxx để được hướng dẫn.
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!